game sieu nhan hay    game baby hazel    game chu khi buon    game dora    game ben 10    Game hành trình của ốc sên    game pikachu    game nu hoang bang gia    tro choi gumball          

Game Mèo Angela đi khám thai

Đã có: 10948 người chơi game này

Hãy đưa ra ý kiến của bạn về game!

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá game
Theo dõi 123gamehay.com qua:
Facebook Google plus Youtube Rss feed
Chia sẻ game cho bạn bè qua:

Để chơi được game Flash bạn cần sử dụng trình duyệt Internet Explorer có ngay trên máy tính của các bạn với biểu tượng như sau Internet Explorer 9
THÔNG TIN GAME

Thể loại:

Game em bé, game bạn gái

Giới thiệu:

Mèo Angela đang mang thai tháng cuối cùng và sắp có một chú mèo con dễ thương, vì vậy cô cần đến bác sĩ để kiểm tra tình trạng sức khỏe của cả mẹ và mèo con. Hãy đi cùng với Angela kiểm tra sức khỏe thai nhi nhé.

Trong game Mèo Angela đi khám thai (Angela Pregnant Check-Up) đầu tiên sẽ là thao tác mang đồ cho bà bầu bao gồm mũ và áo bệnh nhân. Sau đó là đo nhiệt độ co thể mèo Angela xem có bình thường không, Ok đến việc nghe nhịp tim của mẹ có được ổn định không nhé. Thao tác đo kích thước bụng diễn ra tiếp theo, rồi tiến hành đo huyết áp, cuối cùng của bước kiểm tra người mẹ là bôi một lớp gel lên bụng Angela để siêu âm mèo con có được khỏe mạnh không nhé. Khi siêu âm chúng ta sẽ nghe nhịp tim và đo kích thước của mèo con. Vậy là đã hoàn tất việc kiểm tra sức khỏe cho mẹ và bé rồi.
Bước cuối cùng là chăm sóc cho mèo Angela có một sức khỏe tốt nhất cho việc chuẩn bị sinh nở, cho mèo mẹ uống thuốc bổ và ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, cho mèo con nghe nhạc nhằm phát triển trí não và đừng quên bà bầu cũng cần làm đẹp nhé, trang trí bụng mèo Angele thật lung linh nhé!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và đừng quên chia sẻ game nếu thấy hay nhé!

Cách chơi:

Sử dụng để chơi


BÌNH LUẬN

  Ý kiến bạn đọc



BÌNH LUẬN FACEBOOK
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây