game sieu nhan hay    game baby hazel    game chu khi buon    game dora    game ben 10    Game hành trình của ốc sên    game pikachu    game nu hoang bang gia    tro choi gumball          

Game Phế Liệu GL 2

Đã có: 3349 người chơi game này

Hãy đưa ra ý kiến của bạn về game!

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá game
Theo dõi 123gamehay.com qua:
Facebook Google plus Youtube Rss feed
Chia sẻ game cho bạn bè qua:

Để chơi được game Flash bạn cần sử dụng trình duyệt Internet Explorer có ngay trên máy tính của các bạn với biểu tượng như sau Internet Explorer 9
THÔNG TIN GAME

Rất nhiều người đã chờ đợi phần tiếp theo của phế liệu GL, Trò chơi mới này trong loạt phế liệu kim loại có nhiều xe ô tô mới, bản đồ mới, và những trở ngại mới. Cho dù bạn thích một chiếc Ford Mustang, Lamborghini, một chiếc Mercedes, một chiếc Bugatti, hoặc xe thể thao khác, bạn sẽ tìm thấy một phiên bản thu nhỏ trong trò chơi này. Vặn chặt dây an toàn của bạn và sẵn sàng cho một chuyến đi điên trong phế liệu GL 2: Micro.
LƯU Ý: Chiếc xe đầu tiên (Mustang) tạm thời không làm việc. Thay đổi khác nhau để một để thưởng thức trò chơi đua xe 3D tuyệt vời này!

Hướng dẫn cho trò chơi này:
Sử dụng chuột để lựa chọn một trở ngại . Sử dụng ba trục để di chuyển nó (bằng cách kéo). Bạn cũng có thể xoay trở ngại bằng cách nhấn điều khiển. Kích chuột phải vào đâu đó trên bản đồ để hoàn thành việc đặt các chướng ngại vật.
BÌNH LUẬN

  Ý kiến bạn đọc



BÌNH LUẬN FACEBOOK
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây