game sieu nhan hay    game baby hazel    game chu khi buon    game dora    game ben 10    Game hành trình của ốc sên    game pikachu    game nu hoang bang gia    tro choi gumball          

Game Five Nights At Freddy's

Đã có: 7630 người chơi game này

Hãy đưa ra ý kiến của bạn về game!

Xếp hạng: 3.8 - 9 phiếu bầu
Click để đánh giá game
Theo dõi 123gamehay.com qua:
Facebook Google plus Youtube Rss feed
Chia sẻ game cho bạn bè qua:

Để chơi được game Flash bạn cần sử dụng trình duyệt Internet Explorer có ngay trên máy tính của các bạn với biểu tượng như sau Internet Explorer 9
THÔNG TIN GAME

Thể loại:

Game chiến thuật, game phiêu lưu, game kinh dị

Giới thiệu:

Game mang tính kinh dị, lưu ý trước khi chơi.

Five Nights At Freddy's là một game mobile, nay đã chơi được trên máy tính. Game được phát triển bởi Scott Cawthon với lối chơi đơn giản, độc đáo những mang lại hiệu quả cao.

Kỳ nghỉ hè đã đến và nơi làm việc lý tưởng dành cho những người đang cần một công việc làm thêm và đó là tại quán Freddy Fazbear's Pizza. Ban ngày đây là điểm đến của các đứa trẻ được phụ huynh dẫn đến để được chơi đùa và thưởng thức những món ăn nhanh miễn phí. Tuy nhiên, điều đặc biệt của quán đến từ 3 con robot biết hát, và còn thú vị hơn khi chúng được lập trình sẵn để mua vui cho đám trẻ con một cách đầy cuốn hút. 

Tại Five Nights At Freddy's, nơi người chơi phải đóng vai trò như một chiếc đồng hồ sinh học ban đêm, tự bảo vệ mình từ nhưng con robot hiền lành đáng yêu vào ban ngày nhưng lại cực đáng sợ vào ban đêm. Người chơi sẽ bằng cách theo dõi chuyển động của chúng thông qua các camera an ninh được lắp trong quán.

Cứ đến nửa đêm thì hành vi của những con robot trở nên bất bình thường và điều này đã được người chủ quán ghi nhận là có một vài trường hợp chúng tự động di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác. Người chơi sẽ dần nhận ra mục đích của mình được thuê trong Five Nights At Freddy's là gì nhưng vẫn phải cắn răng thực hiện tiếp vì hợp đồng đã kí.

Công việc của bạn là cân đối số lượng điện tiêu thụ để cung cấp cho những chiếc cửa bảo vệ và những chiếc camera vì cứ mỗi lần chuyển từ camera này sang camera khác là bạn đã tiêu tốn số năng lượng điện không ít. Vậy nên hãy thận trọng và hạn chế ít nhất có thể những lần di chuyển đó. 

Nếu hết điện, bạn sẽ không được bất cứ một cánh cửa nào bảo vệ, trong khi điện thì mất và sẽ phải lần mò trong bóng tối để rồi đối mặt với những con robot bí hiểm kia và dự đoán xem điều khủng khiếp gì sẽ xảy đến. Chắc chắn bạn sẽ không muốn đâu!

Cách chơi:

Sử dụng  để chơi.


Xem hướng dẫn trên Youtube:

BÌNH LUẬN

  Ý kiến bạn đọc



BÌNH LUẬN FACEBOOK
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây